หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ลานกระบือ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
สำนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ
วัดแก้วสุริย์ฉาย ศาสนสถานในลานกระบือ
โรงเรียนเทศบาลลานกระบือ
เกษตรกรรมตามแนวพระราชดำริฯ
ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลตำบลลานกระบือ
นายรังสรรค์ จูด้วง
นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ
เทศบาลตำบลลานกระบือ
อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร
1
2
3
4
5
 
 

 


 
เปิดการแข่งขันฟุตบอลต้านภัยยาเสพติดเชื่อมความสัมพันธ์ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2550 ของอำเภอลานกระบือและอำเภอขาณุวรลักษบุรี (นัดเปิดสนาม)  
 

                      ที่สนามโรงเรียนอนุบาลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชยนายอำเภอลานกระบือ เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลต้านภัยยาเสพติดเชื่อมความสัมพันธ์ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2550 ของอำเภอลานกระบือและอำเภอขาณุวรลักษบุรี (นัดเปิดสนาม)  สืบเนื่องจากผู้นำท้องถิ่นผู้นำท้องที่และสถานศึกษาของทั้ง 2 อำเภอได้เห็นถึงความสำคัญในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชน ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของประเทศชาติ โดยใช้กีฬาเป็นเกราะป้องกันภัยจากยาเสพติดในกลุ่มเด็กและเยาวชนรู้จักการใช้เวลาว่างอย่างเกิดประโยชน์  ตระหนักในคุณค่าของการออกกำลังกาย มีพื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ดีมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง มีบุคลิกภาพที่ดี  และเพื่อยกระดับมาตรฐานในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของยุวชนในท้องถิ่นให้สูงมากขึ้น เล่นตามกฎกติการู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย
โดยมีผู้นำของทั้ง 2 อำเภอให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ อาทิ นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชยนายอำเภอลานกระบือ นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอขาณุวรลักษบุรี นายสุนทร รัตนากร นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร นายอภิวิชญ์ ธิรินทอง ท้องถิ่นอำเภอลานกระบือ  นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ นายน้อย พะโยม นายก อบต.หนองหลวง นายเฉลา สงขัย นายกเทศมนตรีตำบลช่องลม นางไสว สิงห์ทอง นายกเทศมนตรีตำบลประชาสุขสันต์ นายมานิตย์ อยู่ครอบ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทับแรต นายน้อย วงศ์วิทยานันท์ นายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า นายธวัช ฤกษ์หล่าย นายกเทศมนตรีตำบลขาณุวรลักษบุรี นายจำปา ม่วงสิมมา นายกเทศมนตรีตำบลสลกบาตร  ฯลฯ
อำเภอขาณุวรลักษบุรีมีฉายาว่า “นักรบเมืองแสนตอ” ในชุดเสื้อสีฟ้า  ส่วนอำเภอลานกระบือมีฉายาว่า “กระบือ ผยอง” ในชุดเสื้อสีขาว  คู่เปิดสนาม เป็นการพบกันในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ผลการแข่งขันปรากฏว่า อำเภอลานกระบือ สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการแข่งขันของเยาวชนอายุ 15 ปี ทั้งสองทีมผลัดกันรุกอย่างสุดมันมีจังหวะการเข้าทำประตูกันหลายครั้ง ผลการแข่งขันปรากฏว่า เสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ซึ่งการแข่งขันครั้งต่อไปในวันที่ 24 มิถุนายน 2560 จะไปพบกันที่ สนามโรงเรียนขาณุวิทยา อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบเหย้าเยือน  สำหรับบรรยากาศการแข่งขัน มีประชาชนของทั้งสองอำเภอสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันจำนวนมาก แม้ว่าจะมีฝนตกลงมาแต่บรรดากองเชียร์ก็ไม่หนีไปไหน ร่วมเชียร์จนจบเกมการแข่งขัน คาดว่ามีผู้ชมมากที่สุดถึง 1,500 คน

 

ข่าว ณ. วันที่ 12 มิ.ย. 2560 เวลา 08.34 น. โดย คุณ อภิมุข โรจน์นวกร

ผู้เข้าชม 632 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/9

ลำดับภาพที่ 2/9

ลำดับภาพที่ 3/9

ลำดับภาพที่ 4/9

ลำดับภาพที่ 5/9

ลำดับภาพที่ 6/9

ลำดับภาพที่ 7/9

ลำดับภาพที่ 8/9

ลำดับภาพที่ 9/9
<<
>>
X
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 20 ส.ค. 2555
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10