หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ลานกระบือ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
สำนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ
วัดแก้วสุริย์ฉาย ศาสนสถานในลานกระบือ
โรงเรียนเทศบาลลานกระบือ
เกษตรกรรมตามแนวพระราชดำริฯ
ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลตำบลลานกระบือ
นายรังสรรค์ จูด้วง
นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ
เทศบาลตำบลลานกระบือ
อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร
1
2
3
4
5
 
 

 


 
การประชุมคณะกรรมการการศึกษาเทศบาลตำบลลานกระบือ ครั้งที่ 1 /2564 วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมลานทอง สำนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร  
 

วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมลานทอง สำนักงานเทศบาล      ตำบลลานกระบือ นายธีระชน  สุขประเสริฐ ปลัดเทศบาลตำบลลานกระบือ กล่าวเปิดการประชุมคณะกรรมการการศึกษาของเทศบาลตำบลลานกระบือ โดยการประชุมดังกล่าว เพื่อพิจารณาคัดเลือกประธานและรองประธานคณะกรรมการการศึกษา ตามแนวทางและหลักเกณฑ์การจัดทำแผนการพัฒนาการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  และในที่ได้มีมติจากที่ประชุมให้คณะกรรมการการศึกษา ร่วมกันพิจารณาสรรหาผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อเป็นประธานและรองประธาน โดยในที่ประชุมมีมติคัดเลือก นายศิริวุทธิ์ คล้ายประเสริฐ       เป็น ประธานคณะกรรมการการศึกษาเทศบาลตำบลลานกระบือ และนายปณิธาน จันทรเขตต์ เป็น รองประธานคณะกรรมการการศึกษาเทศบาลตำบลลานกระบือ จากนั้นคณะกรรมการการศึกษาเทศบาลตำบลลานกระบือได้พิจารณาร่างแผนพัฒนาการศึกษา (พ.ศ. 2566 - พ.ศ. 2570) ของเทศบาลตำบล      ลานกระบือ และที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้เสนอผู้บริหารประกาศใช้แผนพัฒนาการศึกษา (พ.ศ.2566-2570 ) ของเทศบาลตำบลลานกระบือ เพื่อจะได้นำไปบรรจุไว้ในแผนพัฒนาเทศบาล (พ.ศ. 2566-2570 ) ต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 15 ต.ค. 2564 เวลา 15.00 น. โดย คุณ ชัยพฤกษ์ เกิดพันธุ์

ผู้เข้าชม 137 ท่าน

 
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 20 ส.ค. 2555
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10