หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ลานกระบือ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
สำนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ
วัดแก้วสุริย์ฉาย ศาสนสถานในลานกระบือ
โรงเรียนเทศบาลลานกระบือ
เกษตรกรรมตามแนวพระราชดำริฯ
ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลตำบลลานกระบือ
นายรังสรรค์ จูด้วง
นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ
เทศบาลตำบลลานกระบือ
อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร
1
2
3
4
5
 
 

 
ขอเสนอแนะ





เรียน นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ ตามที่ท่านได้เปิดถนนสายสุขภาพในพื้นที่ของเทศบาลฯ มีทั้งการวิ่ง การเดิน การปั่นจักรยาน เพื่อให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง นั้น เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ขอชื่นชม ในฐานะที่เป็นผู้เข้ามาใช้บริการเป็นประจำ แต่จะขอให้ทางเทศบาลประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนให้ทราบ ดังนี้ 1.ขอให้งดการเผาขยะ เผาใบไม้เศษไม้ในพื้นที่เทศบาลตามถนนสายสุขภาพ ช่วงเวลา 17.00 – 20.00 น. ซึ่งผมและผู้ออกกำลังพบเห็นบ่อยครั้ง 2.  เรื่องรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่ขับเข้ามาบนถนนสายสุขภาพ แม้ทางเทศบาลประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ก็ยังมีการใช้รถยนต์ จักรยานยนต์ขับมาบนถนนสายสุขภาพ กระผมเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับประชาชนที่มาออกกำลังกาย ซึ่งทุกวันช่วงเวลา 17.00 – 20.00 น. มีประชาชนออกมาวิ่ง ปั่นจักรยาน เดิน เล่นฟุตบอล เป็นจำนวนมาก จึงขอให้ท่านนายกช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว ด้วยครับ และขอขอบคุณท่านนายกที่มีวิสัยทัศน์ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์


เขียนโดย   คุณ ผู้ใช้บริการ ออกกำลังกายถนนสุขภาพ ทต.ลานกระบือ
วันที่ 26 ส.ค. 2558 เวลา 13.20 น. [ IP : 223.207.248.96 ]
ตามข้อเสนอแนะของท่าน ทางเทศบาลตำบลลานกระบือ ได้รับทราบถึงปัญหาแล้ว และจะดำเนินการแก้ไขให้เร็วที่สุด เพื่อประโยชน์กับทุกฝ่าย พร้อมทำความเข้าใจกับประชาชนในเขตเทศบาลฯ
การดำเนินการ
1.เรื่องการเผาเศษใบไม้เทศบาลได้แจ้งไปยังกองงานที่รับผิดชอบแล้ว เพือไม่ให้มีการเผาเศษใบไม้ใบหญ้าอีกต่อไป ซึ่งการกระทำดังกลาวอาจทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์              
2.เรื่องรถยนต์ และรถยนต์ที่เข้ามาวิ่งบนถนนสายสุขภาพ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุในช่วงเวลา 17.00-20.00 น. นั้น เทศบาลได้มีการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำแผงเหล็กกั้นไปวางไว้ในช่วงเวลาดังกล่าว และจะจัดส่งเจ้าหน้าที่เทศบาลไปคอยบอกประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุกับประชาชนที่มาออกกำลังกาย
      

เขียนโดย   คุณ เทศบาลฯ
วันที่ 26 ส.ค. 2558 เวลา 16.21 น. [ IP : 1.2.190.147 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 20 ส.ค. 2555
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10